Monday, June 25, 2018

งานนี้มีคนหัวร้อน!! ริว จิตสัมผัส ถูกแฟนคลับ ขอให้ช่วยดูว่าเด็กในถ้ำเป็นอย่างไร และนี่คือคำตอบที่ได้ จุกอกกันทั้งประเทศ (คลิป)

จากกรณีที่ เด็กๆเเละโค้ชทีมฟุตบอล จำนวน13 ราย หายตัวอย่างลึกลับ ในถ้ำหลวงนางนอน อ.เเม่สาย จ. เชียงราย โดยเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 2561 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหายเข้าไปใน ถ้ำภายใน วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.โป่งผาฯ เข้าไปตรวจสอบ ยังที่เกิดเหตุพบว่ามีคนเข้าไปในถ้ำแล้วไม่กลับออกมาจริงตามที่ได้รับแจ้ง

การช่วยเหลือในวันที่ 24 มิ.ย.61 ได้มีการส่งชุดประดาน้ำเข้าในถ้ำ ค้นหาบริเวณที่มีน้ำท่วม โดยหลังจากชุดเเรก ได้มีการส่งชุดประดาน้ำชุดที่ 2 ได้เข้าไปจุดแล้ว 15 นาย โดยนำไฟส่องสว่าง และอุปกรณ์ช่วยเหลือเข้าไปที่จุด เพื่อช่วยเหลือโค้ชและเด็กนักบอล รวม 13 ราย โดยต้องค้นหาทางน้ำและในถ้ำมีแยกเยอะมากต้องใช้เวลานาน24 มิ.ย.61) ที่เฟสบุ๊กไลฟ์ ริว จิตสัมผัส ได้มีการแพร่ภาพสดพูดคุยกับแฟนเพจ พร้อมมีการบรรยายธรรมะ และให้ความรู้เกี่ยวกับการทำความดี ซึ่งมีลูกเพจจำนวนมากเข้าไปชมกว่าหลักพันคน และมีข้อความถามไถ่ถึงเรื่องราว นักเตะเยาวชน รวม 13 คน ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง เขตวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน บ้านจ้องวัด หมู่ 9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย  จ.เชียงราย ตั้งแต่เย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีข้อความขอให้ริวช่วยดูว่า เด็กๆในถ้ำเป็นอย่างไรบ้าง หลัง ริว จิตสัมผัส  ได้อ่านคำถามดังกล่าว ก็เกิดอาการหัวร้อน พร้อมตอกกลับผ่านไลฟ์สดว่า ไม่รู้ ไม่ได้ติดอยู่ในถ้ำด้วย อยากรู้ก็ไปถามที่นักข่าวเอา

ซึ่งก็มีแฟนเพจบางคนออกอาการผิดหวัง เนื่องจาก ริว จิตสัมผัส เมื่ออยู่ในรายการ ทำไมช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ให้ผีได้เก่งจัง แต่พอให้ช่วยเหลือคน กลับพูดแบบนี้
Cr:https://www.siamnews.com/view-19547.html

No comments:

Post a Comment